Skip to Content
คู่มือการใช้งานKPI และสถิติการขาย

คู่มือ KPI และสถิติการขาย

ติ๊ก อะไหล่เดิม | TICK ALAIDERM

เอกสารภายใน, สำหรับทีมบริหาร

เวอร์ชัน: 1.0
อัปเดตล่าสุด: มิถุนายน 2569
เว็บไซต์: tick-alaiderm.com


สารบัญ

  1. KPI พื้นฐาน 8 ตัวชี้วัด
  2. ความหมายและเป้าหมายของแต่ละ KPI
  3. วิธีดู Analytics และรายงาน
  4. Dashboard KPI ประจำสัปดาห์/เดือน
  5. ตัวอย่าง Scenario, ดี, ธรรมดา, แย่
  6. Checklist ประจำวัน/สัปดาห์/เดือน
  7. Template บันทึก KPI

ส่วนที่ 1, KPI พื้นฐาน 8 ตัวชี้วัด

#KPIสัญลักษณ์เก็บที่ความถี่ดู
1Revenue (รายได้)WooCommerce Reportsทุกวัน
2Orders (จำนวนออเดอร์)WooCommerce Ordersทุกวัน
3Average Order ValueWooCommerce Reportsทุกสัปดาห์
4Conversion Rate%Google Analyticsทุกสัปดาห์
5Cart AbandonmentWooCommerceทุกสัปดาห์
6Customer Acquisition CostPromotion/Ad trackerทุกสัปดาห์
7Product PerformanceWooCommerce Reportsทุกสัปดาห์
8Customer SatisfactionReviews/Feedbackทุกเดือน

ส่วนที่ 2, ความหมายและเป้าหมายของแต่ละ KPI

2.1 Revenue (รายได้)

ความหมาย: ยอดขายทั้งสิ้นที่ได้รับ (ก่อน/หลัง discount)

สูตร:

Revenue = ราคาขาย × จำนวนออเดอร์ - Coupon/Discount

เป้าหมาย:

  • ต่ำ (เริ่มต้น): 50,000 บาท/เดือน
  • ปกติ: 100,000–200,000 บาท/เดือน
  • สูง: 200,000+ บาท/เดือน

ทำไมสำคัญ: บอกว่าธุรกิจขายได้ดีหรือไม่

วิธีดู:

  1. WooCommerce → Reports → Sales
  2. เลือกช่วงวัน (Today, This week, This month)
  3. ดูแท็บ “Revenue”

2.2 Orders (จำนวนออเดอร์)

ความหมาย: จำนวนออเดอร์ทั้งสิ้นที่รับได้

เป้าหมาย:

  • ต่ำ: 10–20 ออเดอร์/เดือน
  • ปกติ: 30–50 ออเดอร์/เดือน
  • สูง: 50+ ออเดอร์/เดือน

ทำไมสำคัญ: บอกว่ามีลูกค้าจำนวนเท่าไร

วิธีดู:

  1. WooCommerce → Orders
  2. ดู Dropdown Filter → เลือก date range
  3. นับจำนวน หรือดู “Total” ที่ระบบคำนวณให้

2.3 Average Order Value (AOV)

ความหมาย: ยอดซื้อเฉลี่ยต่อออเดอร์

สูตร:

AOV = Revenue ÷ Orders ตัวอย่าง: 150,000 ÷ 30 ออเดอร์ = 5,000 บาท/ออเดอร์

เป้าหมาย:

  • ต่ำ: 1,000–2,000 บาท/ออเดอร์
  • ปกติ: 3,000–5,000 บาท/ออเดอร์
  • สูง: 5,000+ บาท/ออเดอร์

ทำไมสำคัญ: ลูกค้ากำลังซื้อสินค้ากี่ชิ้นต่อครั้ง

วิธีปรับ AOV ให้สูงขึ้น:

  • ส่วนลดสำหรับซื้อหลายชิ้น (Volume Discount)
  • แนะนำสินค้าเสริม (Bundle)
  • โปรโมชัน “ซื้อ 2 ลด 20%” ฯลฯ

2.4 Conversion Rate (%)

ความหมาย: % ของผู้เยี่ยมชมที่กลายเป็นลูกค้า

สูตร:

Conversion Rate = (Orders ÷ Website Visitors) × 100 ตัวอย่าง: (30 ÷ 1,000 ผู้เยี่ยม) × 100 = 3%

เป้าหมาย:

  • ต่ำ: 1–2%
  • ปกติ: 2–5%
  • สูง: 5%+

ทำไมสำคัญ: บอกว่าเว็บมีประสิทธิผลแค่ไหน

วิธีดู:

  • ใช้ Google Analytics (ต้องติดตั้งก่อน)
  • หรือ ดู WooCommerce → Analytics → Conversion

2.5 Cart Abandonment Rate

ความหมาย: % ของคนที่ใส่สินค้าในตะกร้าแต่ไม่ซื้อ

สูตร:

Abandonment = (ใส่ตะกร้า - จำนวนชำระเงิน) ÷ ใส่ตะกร้า × 100

เป้าหมาย:

  • ต่ำ (ดี): 20–30% abandoned
  • ️ ปกติ: 40–50% abandoned
  • สูง (แย่): 60%+ abandoned

ทำไมสำคัญ: หาวิธีเพิ่มการชำระเงินจาก abandoned cart

วิธีลด Abandonment:

  • ทำให้ Checkout ง่าย (ลดขั้นตอน)
  • เสนอ Guest checkout
  • แสดง Trust badges
  • ส่ง Email reminder

2.6 Customer Acquisition Cost (CAC)

ความหมาย: ค่าใช้จ่ายในการได้ลูกค้า 1 คน

สูตร:

CAC = (ค่า Ads + Marketing) ÷ ลูกค้าใหม่ ตัวอย่าง: 5,000 บาท ÷ 10 ลูกค้า = 500 บาท/คน

เป้าหมาย:

  • ต่ำ (ดี): CAC < 5% ของ AOV
    • ถ้า AOV = 5,000 บาท → CAC ต้อง < 250 บาท/คน
  • ️ ปกติ: CAC = 5–10% ของ AOV
  • สูง (แย่): CAC > 10% ของ AOV

ทำไมสำคัญ: วัดว่า Marketing cost คุ้มไหม

วิธีลด CAC:

  • ใช้ Organic channels (SEO, Social ฟรี)
  • เพิ่ม Referral program
  • ใช้ Email marketing (ถูกสุด)
  • ปรับ Ad targeting ให้แม่นยำ

2.7 Product Performance ⭐

ความหมาย: สินค้าไหนขายดี, ไหนขายน้อย

เมตริก:

  • Top 5 Best Sellers (ขายดีสุด)
  • Slow Movers (ขายน้อย)
  • High Revenue (ได้เงินเยอะ)
  • Low Revenue (ได้เงินน้อย)

เป้าหมาย:

  • Top 5 products = 50%+ ของ revenue
  • ️ Bottom products < 5% revenue → ปรับกลยุทธ์

วิธีดู:

  1. WooCommerce → Reports → Products
  2. ดู “Top products” และ “Bottom products”

วิธีปรับ:

  • สินค้าขายดี → Stock หลาย, ประกาศมาก
  • สินค้าขายน้อย → Discount, Bundle, ยกเลิก

2.8 Customer Satisfaction

ความหมาย: ความพึงพอใจของลูกค้า

วัดจาก:

  • ⭐ Star ratings (กี่ดาวเฉลี่ย)
  • Reviews/Comments (เนื้อหา)
  • Repeat purchase rate (กลับมาซื้อซ้ำ)
  • Complaints (ข้อร้องเรียน)

เป้าหมาย:

  • Average rating: 4.5–5 ดาว
  • Repeat customer rate: 20%+
  • Complaints: < 5% ของ orders

ทำไมสำคัญ: ลูกค้าพอใจ = ซื้อซ้ำ + บอก Refer

วิธีดู:

  1. Products → All Products → Reviews
  2. หรือ WooCommerce → Orders → ดู feedback

ส่วนที่ 3, วิธีดู Analytics และรายงาน

3.1 ตำแหน่ง Analytics ใน WooCommerce

ขั้นตอน:

  1. ล็อกอิน tick-alaiderm.com/tc-login
  2. ไปที่ WooCommerce → Analytics (หรือ Reports)
  3. เลือก Tab ตามที่ต้องการ

3.2 Reports ที่สำคัญ

Reportที่ไปดูอะไร
OverviewWooCommerce → AnalyticsRevenue, Orders, Conversion รวม
SalesWooCommerce → Reports → SalesRevenue by date, AOV
ProductsWooCommerce → Reports → ProductsTop sellers, Bottom performers
OrdersWooCommerce → OrdersOrder status, payment method
CustomersWooCommerce → Reports → CustomersNew vs Repeat, Customer value
CouponsWooCommerce → Reports → CouponsCoupon usage, discount amount

3.3 Filter ประจำทั้งหมด

ทุก Report สามารถ Filter ได้:

<Icon name="Calendar" /> Date range: Today, This week, This month, This year, Custom <Icon name="Tag" />️ Category: เลือกหมวด (เครื่องยนต์, เบรก, ไฟ ฯลฯ) <Icon name="CreditCard" /> Payment: โอนธนาคาร, บัตร, เก็บเงินปลายทาง <Icon name="Truck" /> Shipping: Kerry, J&T, ไปรษณีย์ ฯลฯ

3.4 ตัวอย่าง: ดู Revenue เดือนนี้

1. WooCommerce → Analytics 2. ที่ Dropdown "Date" เลือก "This month" 3. ดู Widget "Revenue" → แสดงจำนวนบาท 4. ดู Chart "Orders over time" → เห็นเทรนด์ตลอดเดือน

ส่วนที่ 4, Dashboard KPI ประจำสัปดาห์/เดือน

4.1 ตัวอย่าง Dashboard KPI รายสัปดาห์

สัปดาห์ที่ 1 มิถุนายน 2569 (1–7 มิถุนายน)

KPIค่าเป้าหมายสถานะหมายเหตุ
Revenue85,400 ฿120,000 ฿️ ต่ำมีโปรฯลด 20%
Orders1825️ ต่ำอาทิตย์น้อยคน
AOV4,744 ฿5,000 ฿ ดีดีเท่า expect
% Conversion2.4%3%️ ต่ำลด traffic
Abandoned45%35% สูงต้องแก้ checkout
CAC280 ฿250 ฿️ สูงAds ลดประสิทธิ
⭐ Top Productผ้าเบรก, ดีขาดสต็อก!
Avg Rating4.8 ⭐4.5 ⭐ ดีมากไม่มี complaint

การวิเคราะห์:

  • Good: Satisfaction ดี, AOV ตามเป้า
  • ️ Need Action: Revenue ต่ำ, Abandoned high, CAC สูง
  • Next Step: ปรับ checkout ให้ง่าย, ลดค่า Ads

4.2 ตัวอย่าง Dashboard KPI รายเดือน

เดือน พฤษภาคม 2569

KPIค่าเป้าหมายTrendAction
Revenue485,600 ฿500,000 ฿↗️ ขึ้นต่อ Summer Sale
Orders92100→ ระดับเพิ่ม marketing
AOV5,278 ฿5,000 ฿↗️ ขึ้นBundle ได้ผล
% Conversion2.8%3.5%→ ระดับปรับ SEO
Abandoned42%35%↙️ ลดลงCheckout fix ได้ผล
CAC240 ฿250 ฿ ดีAd targeting ดี
⭐ Top 5(ผ้าเบรก, ไฟ, กันตก…)60% rev↗️หลากหลาย
Satisfaction4.7 ⭐4.5 ⭐Excellent

ส่วนที่ 5, ตัวอย่าง Scenario: ดี, ธรรมดา, แย่

Scenario 1 : “ดี” (Revenue 150,000+, Conversion 3%+)

ตัวเลข:

  • Revenue: 185,000 ฿
  • Orders: 45
  • AOV: 4,111 ฿
  • Conversion: 3.2%
  • Abandoned: 30%
  • Customer satisfaction: 4.8 ⭐

แนวทาง:

  1. ทำให้ต่อจากนี้ (keep doing it)
  2. ทดลอง Bundle เพิ่มเติม เพื่อขยาย AOV
  3. ลูกค้ากำลังพึงพอใจ → เพิ่ม Referral program
  4. สินค้าขาดสต็อก → สั่งเข้าเพิ่ม
  5. ประกาศบอก Refer program ให้เพื่อน

Scenario 2 : “ธรรมดา” (Revenue 100,000–150,000, Conversion 2–2.9%)

ตัวเลข:

  • Revenue: 125,000 ฿
  • Orders: 30
  • AOV: 4,167 ฿
  • Conversion: 2.5%
  • Abandoned: 40%
  • Customer satisfaction: 4.5 ⭐

แนวทาง:

  1. ️ ต้องปรับกลยุทธ์
  2. ค้นหาสาเหตุ Conversion ต่ำ:
    • Traffic น้อยไปหรือ?
    • Checkout ไม่ง่ายไปหรือ?
    • ราคาแพงไปหรือ?
  3. ปรับ:
    • เพิ่ม SEO หรือ Social ads
    • ทำให้ Checkout ง่ายขึ้น (ลดขั้นตอน)
    • ลดราคา หรือเพิ่ม Coupon
  4. ลด Abandoned cart:
    • ส่ง Email reminder “ลืมอะไรไป?”
    • ลด Shipping cost
  5. Feedback จากลูกค้า → ไม่พอใจตรงไหน

Scenario 3 : “แย่” (Revenue <100,000, Conversion <2%)

ตัวเลข:

  • Revenue: 65,000 ฿
  • Orders: 16
  • AOV: 4,063 ฿
  • Conversion: 1.2%
  • Abandoned: 55%
  • Customer satisfaction: 4.0 ⭐

แนวทาง - ฉุกเฉิน!:

  1. วิเคราะห์เหตุผล:
    • Traffic หาย (Google ranking ลดไป?)
    • Checkout broken (เว็บขาด?)
    • Customers complaining (หน้า คำใช้งาน?)
    • Ads perform poorly (targeting ผิด?)
  2. ⏰ ด่วนตรวจสอบ:
    • ทดสอบ Checkout: ซื้อแทบเสร็จให้สำเร็จหรือไม่
    • Google Analytics: Traffic มาจากไหน
    • Google Search Console: Ranking ดกหรือไม่
    • Reviews: มี negative feedback ไหม
  3. ทำการแก้ด่วน:
    • ถ้า Checkout หาย → โทร host support ทันที
    • ถ้า SEO ลดลง → เพิ่ม keyword, backlinks
    • ถ้า Reviews แย่ → ตอบลูกค้า, ปรับกระบวนการ
  4. Marketing blast:
    • Facebook ads กลับมา
    • Email campaign เหล่าเก่า
    • Discount lure กลับ
  5. Retargeting:
    • Cart abandonment email
    • Previous customer discount (“มาซื้อซ้ำ”)

ส่วนที่ 6, Checklist ประจำวัน/สัปดาห์/เดือน

️ Checklist ประจำวัน (15 นาที)

  • เปิด Dashboard → ดู Revenue วันนี้ (เทียบกับ yesterday)
  • จำนวน Orders วันนี้ (Target: 3–5 per day)
  • ตรวจเว็บ Checkout ใช้ได้ปกติไหม (ทดสอบสั้น ๆ)
  • ดู Recent Orders → ตรวจสต็อก
  • Abandoned cart count (เป็นไป 40% ไหม)
  • Recent reviews/comments → ตอบ
  • Top performing product (มี stock ไหม)

Checklist ประจำสัปดาห์ (30 นาที)

  • ดู WooCommerce → Reports → Overview (This week)
  • Revenue: เทียบกับสัปดาห์ที่แล้ว (↑ or ↓)
  • AOV: เหนือเป้า (5,000 ฿) ไหม
  • Conversion rate: ดูไหม (Target: 2.5%+)
  • Top 5 products: ขาดสต็อกไหม
  • Bottom products: ต้อง discount ไหม
  • Marketing campaign: ได้ผลไหม (ROI)
  • Fill in KPI template (ตาม section 4.1)

Checklist ประจำเดือน (1–2 ชั่วโมง)

  • ดู WooCommerce → Analytics (This month)
  • รวบรวมตัวเลข:
    • Total Revenue
    • Total Orders
    • AOV
    • Conversion Rate
    • Abandoned Rate
    • Customer Satisfaction
  • เปรียบเทียบกับเดือนที่แล้ว (Trend)
  • เขียน Report (ตาม section 4.2)
  • วิเคราะห์: What went well? What to improve?
  • ตัดสินใจ: Next month strategy
  • ประชุมทีม: แชร์ผล + plan ถัดไป

ส่วนที่ 7, Template บันทึก KPI

Template 1 : Weekly KPI Report (สัปดาห์)

═══════════════════════════════════════════════════════════════ WEEKLY KPI REPORT, ติ๊ก อะไหล่เดิม สัปดาห์ที่ _____ (วันที่: _____ – _____) ═══════════════════════════════════════════════════════════════ <span className="inline-flex items-center justify-center w-6 h-6 rounded-full bg-blue-100 text-blue-800 text-sm font-bold mr-1">1</span> REVENUE & ORDERS ─────────────────────────────────────────────────────────────── <Icon name="Coins" /> Total Revenue: _____________ ฿ Target: _____________ ฿ Status: <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="Check" /> / <Icon name="AlertTriangle" />️ Below / <Icon name="XCircle" /> Far below vs Last week: ↗️ Up / → Same / ↙️ Down ____% <Icon name="Package" /> Total Orders: _____________ orders Target: _____________ orders Status: <Icon name="CheckCircle" /> / <Icon name="AlertTriangle" />️ / <Icon name="XCircle" /> <Icon name="Banknote" /> AOV: _____________ ฿/order Target: 5,000 ฿ <span className="inline-flex items-center justify-center w-6 h-6 rounded-full bg-blue-100 text-blue-800 text-sm font-bold mr-1">2</span> CONVERSION & TRAFFIC ─────────────────────────────────────────────────────────────── % Conversion Rate: ____ % Target: 2.5–3% <Icon name="ShoppingCart" /> Abandoned Cart: ____ % (Target: &lt;40%) Emails sent: ____ reminder emails <span className="inline-flex items-center justify-center w-6 h-6 rounded-full bg-blue-100 text-blue-800 text-sm font-bold mr-1">3</span> PRODUCT PERFORMANCE ─────────────────────────────────────────────────────────────── <Icon name="Trophy" /> Top 3 Products: 1. _________________ (_____ units, ______ ฿) 2. _________________ (_____ units, ______ ฿) 3. _________________ (_____ units, ______ ฿) <Icon name="TrendingDown" /> Slow Movers: 1. _________________ (Action: Discount / Bundle / Remove) 2. _________________ (Action: _________) <span className="inline-flex items-center justify-center w-6 h-6 rounded-full bg-blue-100 text-blue-800 text-sm font-bold mr-1">4</span> CUSTOMER SATISFACTION ─────────────────────────────────────────────────────────────── ⭐ Avg Rating: ____ stars <Icon name="Smile" /> Positive Feedback: ____ comments <Icon name="Angry" /> Complaints: ____ (resolved: ____ / pending: ____) <span className="inline-flex items-center justify-center w-6 h-6 rounded-full bg-blue-100 text-blue-800 text-sm font-bold mr-1">5</span> MARKETING ─────────────────────────────────────────────────────────────── <Icon name="Megaphone" /> Active Campaign: _________________ Budget: _____ ฿ Reach: _____ people Engagement: _____ (clicks/likes) ROI: ____% 6️⃣ ANALYSIS & ACTION ─────────────────────────────────────────────────────────────── <Icon name="CheckCircle" /> What went well: • _________________________________ • _________________________________ <Icon name="AlertTriangle" />️ What needs improvement: • _________________________________ • _________________________________ <Icon name="Target" /> Action items for next week: • _________________________________ • _________________________________ Reported by: ________________ Date: ________________

Template 2 : Monthly KPI Report (เดือน)

═══════════════════════════════════════════════════════════════ MONTHLY KPI REPORT, ติ๊ก อะไหล่เดิม เดือน: _________________ ปี _____ ═══════════════════════════════════════════════════════════════ SUMMARY TABLE ─────────────────────────────────────────────────────────────── | KPI | Value | Target | Status | |─────────────────---|────────────|────────────|──────────| | Revenue (฿) | __________ | __________ | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | Orders | __________ | __________ | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | AOV (฿) | __________ | 5,000 | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | Conversion (%) | __________ | 2.5–3% | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | Abandoned (%) | __________ | &lt;40% | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | Avg Rating (⭐) | __________ | 4.5+ | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | | CAC (฿/customer) | __________ | &lt;250 | <Icon name="CheckCircle" /> <Icon name="AlertTriangle" />️ <Icon name="XCircle" /> | TREND vs LAST MONTH ─────────────────────────────────────────────────────────────── | KPI | Last Month | This Month | Change | % Change | |────────────|────────────|────────────|────────|──────────| | Revenue | __________ | __________ | ↗ ↙ → | ___% | | Orders | __________ | __________ | ↗ ↙ → | ___% | | AOV | __________ | __________ | ↗ ↙ → | ___% | TOP/BOTTOM PRODUCTS ─────────────────────────────────────────────────────────────── <Icon name="Trophy" /> Top 5 Products: 1. _________________ – ______ units (______ ฿) 2. _________________ – ______ units (______ ฿) 3. _________________ – ______ units (______ ฿) 4. _________________ – ______ units (______ ฿) 5. _________________ – ______ units (______ ฿) <Icon name="TrendingDown" /> Bottom 5 Products: 1. _________________ – ______ units (Recommendation: _______) 2. _________________ – ______ units (Recommendation: _______) CAMPAIGN PERFORMANCE ─────────────────────────────────────────────────────────────── Campaign Name: _______________ Budget spent: _____ ฿ New customers: _____ CAC: _____ ฿ ROI: _____% Status: <Icon name="TrendingUp" /> Success / <Icon name="AlertTriangle" />️ Moderate / <Icon name="TrendingDown" /> Underperform CONCLUSION & NEXT MONTH PLAN ─────────────────────────────────────────────────────────────── This Month Highlights: • ___________________________________ • ___________________________________ Challenges: • ___________________________________ • ___________________________________ Next Month Strategy: • ___________________________________ • ___________________________________ • ___________________________________ Prepared by: ________________ Date: ________________

ตัวอย่าง: การอ่านรายงาน KPI จริง

ตัวอย่าง จากรายงานเดือน พฤษภาคม 2569

Revenue: 485,600 ฿ (Target: 500,000) → <Icon name="AlertTriangle" />️ Just below target <Icon name="Target" /> Reason: Late summer sale launch (เดือน 15 ถึง) Orders: 92 (Target: 100) → <Icon name="AlertTriangle" />️ -8% <Icon name="Target" /> Reason: Fewer traffic (Google ranking dip) AOV: 5,278 ฿ (Target: 5,000) → <Icon name="CheckCircle" /> Exceed! <Icon name="Target" /> Reason: Bundle strategy ได้ผล Abandoned: 42% (Target: 35%) → <Icon name="AlertTriangle" />️ Still high <Icon name="Target" /> Action: We fixed checkout in June → expect improvement Satisfaction: 4.7 ⭐ (Target: 4.5) → <Icon name="CheckCircle" /> Excellent <Icon name="Target" /> Action: Keep shipping fast + respond quick to reviews DECISION: <Icon name="CheckCircle" /> Continue Bundle strategy <Icon name="Megaphone" /> Boost SEO in June (improve Google ranking) <Icon name="Wrench" /> Checkout fix already deployed (wait for June results) <Icon name="TrendingUp" /> Prepare bigger Summer Sale for July–August

ข้อควรจำ

ทำ อย่าทำ
บันทึก KPI ต่อเนื่อง ทุกสัปดาห์ลืมบันทึก, บันทึกผิด
เปรียบเทียบกับเดือน/สัปดาห์ที่แล้วดูตัวเลขลอย ๆ
วิเคราะห์เหตุผล (Why?)บอกแค่ตัวเลข ไม่บอกเหตุ
ตัดสินใจตามข้อมูล (Data-driven)ตัดสินใจโดยหวัง
Share ผลกับทีมHoard ข้อมูลเพียงคนเดียว
ตั้งเป้าหมายที่สมจริงตั้งเป้าหมายสูงเกินไป
ปรับกลยุทธ์ตามผลทำแบบเดิม ไม่เปลี่ยน

เอกสารนี้จัดทำโดยทีมงาน ติ๊ก อะไหล่เดิม สำหรับใช้ภายในองค์กรเท่านั้น
หากมีคำถาม ติดต่อผู้จัดการ / ทีม Analytics

Last updated on